Phái đẹp có thể kéo dài tuổi thanh xuân bằng bài thuốc quý này

09/10/2023

Tuổi thanh xuân rất quan trọng đối với mõi con người , đó là thời khắc tuyêt vời nhất trong cuộc đời , vì thế chúng ta đừng nên lãng phí và để nó trôi qua một cách quá nhanh ,hãy cố gắng gìn giữ và kéo dài giây phút này thêm nữa.

Phái đẹp thường xuyên chịu những áp lực trong cuộc sống điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của họ , đặc biệt là sau khi sinh con cơ thể họ bắt đầu thay đổi và tuổi thanh xuân dường như bắt đầu chìm lắng , họ dồn tâm trí cho gia đình con cái ,mà quên rằng tuổi thanh xuân của mình dần trôi qua một cách chóng vánh.
Nhiều phụ nữ cũng ý thức được việc đó và tìm cách chóng lại vận mệnh đó ,họ thay đổi dần thói quen sống ,họ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống hơp lý và tập thể dục thường xuyên hơn để giữ gìn vóc dáng, bên cạnh họ còn phát hiện ra một bài thuốc kết hợp với các phương pháp luyện tập thường xuyên.


Đó là bài thuốc “tứ vật tửu “ đây là bài thuốc được ngâm trong rượu của đông Y, giúp điều hòa kinh nguyệt và tăng cường sinh lý nữ điều này làm cho tinh thần phụ nữ cảm thấy thoải mái và yêu đời hơn.
Nói đến rượu không ai không biết đến tính năng của nó,rượu có vị cay, tính ấm, có công năng, khai vị giúp ăn ngon, kích thích hệ thần kinh làm tinh thần cảm thấy thư giãn,dẫn thuốc vào cơ thể nhanh hơn,hấp thụ vào máu tốt hơn. Hoặc Phụ nữ muốn có sắc diện tươi tắn, sức khỏe sung mãn, kéo dài tuổi thanh xuân và có thể bồi bổ khí huyết giúp khí huyết lưu thông tốt hơn.
Các dược liệu chính của thuốc như sau :
Đương quy 40 g, bạch thược 40 g, thục địa 40 g, xuyên khung 30 g, chích thảo 10 g, mộc qua 20 g, táo nhân 20 g, hà thủ ô 20 g, câu kỷ tử 20 g, đại táo 20 kg. 
Hướng dẫn sử dụng:
Tất cả các thành phần thuốc trên dùng làm một thang, ngâm với 1,5 đến 2 lít rượu ngon, sau 3 tháng là dùng được. Sau khi ăn cơm xong có thể dùng một ly nhỏ để tăng cường khả năng tiêu hóa.
Vì thế ''Tứ vật tửu'' có nhiều công dụng như bổ huyết, điều huyết, hoạt huyết, điều kinh. Bài thuốc này rất tốt cho phụ nữ, giúp da bớt khô nám, kinh nguyệt đều, gân cơ săn chắc, eo thon, dáng gọn, trẻ lâu, tăng cường khả năng sinh lý. 

Tin tức nổi bật

Chủ đề HOT

Bệnh Ung Thư Tuyến Tiền Liệt Cảm - Xốt - Ho Covid Bệnh Ung Thư Gan Bệnh HIV Bệnh ung thư đại trực tràng Bệnh Huyết Áp Xương Khớp Sức khỏe tim mạch Bệnh Tiểu Đường Viêm Gan C Viêm Gan B Viêm Gan A Vitamin và Khoáng Chất

Sản phẩm nổi bật