Probiotic Kids - Hỗ trợ đường tiêu hóa, bảo vệ đường ruột bé

12/03/2020

Probiotic hay men vi sinh là những vi khuẩn nấm men mang những lợi ích tích cực cho hệ tiêu hóa khi chúng được đưa vào cơ thể, đặc biệt là đối với trẻ em.

1.Probiotic là gì?

Men vi sinh hay Probiotic là một loại lợi khuẩn, bản chất là các vi khuẩn, nó tương tự như các vi sinh vật có lợi tự nhiên được tìm thấy trong hệ tiêu hóa của chúng ta, cụ thể hơn là những vi khuẩn ký sinh trong đường ruột. Những vi sinh vật còn sống này khi được bổ sung một lượng đầy đủ vào cơ thể con người sẽ giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cải thiện sức khỏe

probiotic kids

2.Vì sao cần bổ sung Probiotic cho trẻ?

Gần 70-80% các tế bào miễn dịch cư trú tại đường ruột. Vì thế, cách tốt nhất để tăng cường đề kháng và giảm nguy cơ mắc bệnh chính là phát triển hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh. Đường ruột chúng ta luôn tồn tại đồng thời lợi khuẩn và hại khuẩn. Các hại khuẩn thường xâm nhập cơ thể qua đường ăn uống, khiến cơ thể suy yếu về khả năng miễn dịch, giảm sức đề kháng.

Ngược lại, lợi khuẩn là các vi sinh vật có lợi giúp duy trì sức khỏe bằng cách đào thải các hại khuẩn, loại trừ bệnh tật, kích thích quá trình tiêu hóa và giúp tăng cường miễn dịch đường ruột.

Cụ thể, lợi khuẩn sẽ sinh ra các chất ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, cạnh tranh vị trí và nguồn dinh dưỡng của các tác nhân, vi khuẩn gây bệnh.

Vì vậy, việc củng cố lượng lợi khuẩn trong cơ thể là việc làm cần thiết để nâng cao sức khỏe đường ruột, từ đó tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

3. Probiotic Kids có gì khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường?

Các sản phẩm Probiotic trên thị trường chỉ chứa trung bình 1 tỷ lợi khuẩn. Tuy nhiên trong 1 gói cốm Probiotic Kids có chứa tới 10 tỷ lợi khuẩn bao gồm Bifidobacterium Lactis, Bifidobacterium Longum, Bifidobacterium Bifidum, Bifidobacterium Adolescentis, Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus Rhamnosus, Lactobacillus Plamtarum. Giúp hỗ trợ đường tiêu hóa của trẻ, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng sức đề kháng cho trẻ gấp 10 lần.

 

4. Tác dụng của Probiotic Kids.

4.1. Cải thiện tiêu hóa

Các chuyên gia y tế cho biết, trẻ em bổ sung các lợi khuẩn probiotics có thể giúp duy trì sự cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, làm sạch hệ tiêu hóa và lớp lót dạ dày. Nếu được bổ sung thường xuyên còn có thể giúp con bạn đối phó với các bệnh tiêu chảy, táo bón và các bệnh nhiễm trùng đường ruột khác.

4.2. Giảm đầy bụng, chướng bụng

Nếu con bạn bị dị ứng với lactose, bổ sung probiotics có thể giúp cải thiện tình trạng của bé, giúp bé tiêu hóa tốt hơn, và làm giảm các triệu chứng như: Chướng bụng, đầy hơi.

4.3. Tăng cường miễn dịch

Trẻ nhỏ là đối tượng rất dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh nhiễm trùng như: Cảm lạnh, cảm cúm và viêm phổi… Bổ sung probiotics lại được chứng minh là có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, do đó giúp bảo vệ bé khỏi các mầm bệnh và yếu tố gây hại từ bên ngoài.

4.4. Hỗ trợ điều trị tiêu chảy

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, bổ sung probiotics cho trẻ có thể giúp làm giảm các triệu chứng của một số bệnh như: Tiêu chảy, nhiễm trùng đường ruột, viêm ruột và hội chứng ruột kích thích…

Các nhà khoa học cho biết, chủng probiotics Lactobacillus có hiệu quả trong việc điều trị bệnh tiêu chảy lây nhiễm ở trẻ nhỏ.

4.5. Cải thiện chức năng não

Nghiên cứu cho thấy, những đứa trẻ ăn sữa chua chứa probiotics thường xuyên sẽ thông minh hơn so với những đứa trẻ khác. Bên cạnh đó, bổ sung probiotics còn được chứng minh có thể giúp làm giảm một số triệu chứng của bệnh trầm cảm, lo lắng và rối loạn não ở trẻ em.

Với những công dụng trên, đảm bảo con của bạn nhận được probiotic cần thiết là một sự đầu tư đúng đắn trong việc chăm sóc sức khỏe bé ở thời điểm hiện tại và cả sau này. Vì vậy, bố mẹ đừng chần chừ gì mà nên bổ sung men vi sinh cho con từ ngay hôm nay nhé!

Tin tức nổi bật

Chủ đề HOT

Bệnh Ung Thư Tuyến Tiền Liệt Cảm - Xốt - Ho Covid Bệnh Ung Thư Gan Bệnh HIV Bệnh ung thư đại trực tràng Bệnh Huyết Áp Xương Khớp Sức khỏe tim mạch Bệnh Tiểu Đường Viêm Gan C Viêm Gan B Viêm Gan A Vitamin và Khoáng Chất

Sản phẩm nổi bật