Phụ nữ thời hiện đại nhậu nhiều ngang đàn ông

27/10/2016

Không có gì làm lạ khi ngày càng có nhiều phụ nữ nhậu tới bến , không hề kém cạnh đàn ông. Một thực trạng ngày càng gia tăng và được dự đoán gia tăng trong thời gian tới.

Nhìn lại chiều dài lịch sử có thể thấy rằng phụ nữ ngày xưa ít uống rượu hơn thời hiện đại rất nhiều ,một phần do yếu tố gia đình ,xã hội và tập tục. Không riêng gì phụ nữ Âu,Mỹ mà phụ nữ Á Đông cũng bị ràng buộc bởi những quy định hà khắc . Thế nhưng khi bước vào thời kỳ hiện đại mọi gánh nặng xiềng xích đã được gỡ bỏ ,thời đại của nam nữ bình quyền, đã trao cơ hội cho phụ nữ rất nhiều , phụ nữ thời hiện đại tự tin hơn ,thông thoáng hơn ,cơi mở và hiện đại hơn.
Theo một thống kê nghiên cứu của một cơ quan sức khỏe ở Australia cho thấy phái đẹp thời hiên đại đại ngày càng uống nhiều rượu, và điều này còn tiếp tục tăng trong tương lai, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của họ. 


Ngày nay rượu không còn là chuyện riêng của nam giới. Đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp nhan nhản, thậm chí đầy ắp những cô gái chàng trai ngồi lai rai vài chén rượu. Họ đã không còn chịu nhiều ánh mắt kỳ thị cũng như sự hà khắc và sự kiểm soát chặt chẽ của gia đình và xã hội.
Phái đẹp ngày nay nhậu không thua kém gì đàn ông đặc biệt là các bạn trẻ ,đặc biệt giai đoạn từ 17 đến 25 tuổi, lứa tuổi dễ kích động và muốn chứng tỏ bản thân, nhóm các nhà nghiên cứu về ma túy và rượu ở Đại học New South Wales (Australia) chỉ ra rằng trong vài năm nữa thôi số lượng phụ nữ trên thế giới nhậu không thua kém đàn ông sẽ tăng lên đột biến.
Song cũng ai nghiên cứu và tìm hiểu nguyên nhân tại sao chị em phụ nữ lại uống nhiều đến thế ,hành động đáng báo động,vì điều này sẽ kéo theo hàng loạt hệ lụy ,cơ thể phụ nữ vốn dĩ hấp thụ tốt hơn nam giới,mặc dù uống một lượng ngang ngửa nam giới nhưng cơ thể phụ nữ bị ảnh hưởng và tổn thương nặng nề hơn nam giới, vô vàn những tổn thương lien quan như tổn thương não bộ,rối loạn tim mạch,bạo lực liên quan đến rượu,ung thư vú...
Do đó cần tìm hiểu và đưa ra phương pháp hỗ trợ ,vì dần dà uống nhiều sẽ gây nghiện rượu và cần có biện pháp can thiệp và hỗ trợ người nghiện rượu đặc biệt ở phụ nữ.  rang su phu my hung

Tin tức nổi bật

Chủ đề HOT

Bệnh Ung Thư Tuyến Tiền Liệt Cảm - Xốt - Ho Covid Bệnh Ung Thư Gan Bệnh HIV Bệnh ung thư đại trực tràng Bệnh Huyết Áp Xương Khớp Sức khỏe tim mạch Bệnh Tiểu Đường Viêm Gan C Viêm Gan B Viêm Gan A Vitamin và Khoáng Chất

Sản phẩm nổi bật