Nguy cơ từ việc tắm nắng sai cách

03/11/2016

Tắm nắng sẽ làm cho làn da rắn chắc, cơ thể tăng cường trao đổi chất, bổ sung vitamin D, thế nhưng bên cạnh đó nếu tắm nắng quá lâu hoặc không đúng cách có thể dẫn đến những mối nguy vô cùng tai hại.

Trước 9h và sau 15h ko có tia UVB chiếu xuống địa cầu, nên việc tắm nắng vào những thời khắc này là vô ích.
Trong thân thể người mang khoảng hơn 30.000 số gene .Theo nghiên cứu được trong Vitamin D  có tầm ảnh hưởng đến hệ  gene và đã có thể ảnh hưởng rất nhiều thậm chí gấp đôi. Vì thế đây cũng là lý do chính khiến nó ảnh hưởng tới gần như bệnh: ung thư, thần kinh, tự kỷ cho tới bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường,làm tăng cao huyết áp, béo phì, viêm khớp , những bệnh về răng… Thế nhưng nó có thể phòng và điều trị hiệu quả 100% bệnh còi xương, suy dinh dưỡng.
Khá đông những ông bố, bà mẹ cho con tắm nắng để phòng bệnh còi xương do thiếu vitamin D. bên cạnh đó, đại đa số rất nhiều người dân đang , đã nhận thức và thực hiện sai về cách thức tắm nắng. Bài viết này xin giới thiệu cách thức tắm nắng hiệu quả, giảm thiểu lặp lại những sai trái hiện giờ. chỉnh nha


Ngày nay, trên toàn cầu cũng như ở Việt Nam, thiếu vitamin D là 1 vấn đề sức khỏe cùng đồng. Vitamin D chẳng hề là một vitamin mà là 1 hormon steroid. Nó được cơ thể tự cung ứng ra khi chúng ta tắm nắng dưới ảnh hưởng trực tiếp của tia cực tím (Ultra Violet B-UV B) trên da. Hoặc thân thể của chúng ta đã có vitamin D do sử dụng từ phẩm bổ sung vitamin D hoặc những chế phẩm vitamin D.
Phần lớn ông bố, bà mẹ cho con tắm nắng để phòng bệnh còi xương do thiếu vitamin D. Ánh sáng mặt trời là điều cần chủ yếu đem đến sự sống cho muôn loài trên trái đất. Nó cần thiết cho sức khỏe nhưng cũng đem đến một số rủi ro lúc thân thể tiếp xúc với nó không đúng cách thức.

gương cầu led

Tin tức nổi bật

Chủ đề HOT

Bệnh Ung Thư Tuyến Tiền Liệt Cảm - Xốt - Ho Covid Bệnh Ung Thư Gan Bệnh HIV Bệnh ung thư đại trực tràng Bệnh Huyết Áp Xương Khớp Sức khỏe tim mạch Bệnh Tiểu Đường Viêm Gan C Viêm Gan B Viêm Gan A Vitamin và Khoáng Chất

Sản phẩm nổi bật