Giữ sức khỏe vào mùa mưa như thế nào cho đúng

25/10/2016

Sức khỏe là vàng , ai không giữ gìn sức khỏe là bán rẻ đi bản thân mình. Ngày nay không những chúng ta giữ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp cho cơ thể nữa.

Ở nước ta với khí hậu nhiệt đới với 2 mùa rõ rệt, mùa nắng và mùa mưa ,riêng khí hậu miền Bắc thì lại có 4 mùa xuân,hạ,thu,đông đậm nét hơn miền Nam. 
Trong năm nay khí hậu nắng nóng kéo dài ,mùa mưa đến trễ hơn so với các năm trước , trước việc quen với khí hậu nóng ẩm nên khi trong năm chuyển mùa cơ thể chúng ta dễ bị shock và chưa thích nghi ngay lập tức với khí hậu lạnh và mưa kéo dài rất dễ gây ra nhiều bệnh thông thường, như cảm ,sốt,ho…
Vậy chúng ta nên cần chuẩn bị gì khi phải đối phó với khí hậu vào mùa mưa

Thứ nhất : Nên đưa ra phương pháp phòng ngừa ngay từ đầu 
Chúng ta nên hạn chế ra ngoài vào mùa mưa nếu không cần thiết , phải luôn giữ ấm cho cơ thể , ăn uống đầy đủ để bổ sung chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể khi gặp trời lạnh.
Khi ngủ nên mặc áo ấm và giữ nhiệt độ ở mức cho phép ,tránh cơ thể bị nhiễm lạnh ,khi ra ngoài nhớ mang kèm theo áo mưa phủ hết cơ thể, nếu bị ướt do mưa nên về nhà ngay lập tức để thay hết quần áo ướt ,dùng quần áo khô ráo ,sấy tóc thật khô tránh để nước mưa còn tồn đọng trong cơ thể. Nên uống một ly nước nóng hay ly trà nóng càng tốt.
Bổ sung thêm một vài thực phẩm chức năng bổ sung vitamin ,khoáng chất và sức đề kháng cho cơ thể, hiện nay có rất nhiều thực phẩm của Mediusa cung cấp mang lại rất nhiều hiệu quả cho cơ thể con người.


Thứ hai : Cần chuẩn bị và tích trữ nhiều đồ ăn thức uống và các loại thuốc khi cần thiết
Vào mùa mưa bị nhiễm bệnh là chuyện rất thường gặp đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi , ở tuổi trung niên bị bệnh do mưa có thể nhanh hết bệnh thế nhưng đối với người cao tuổi và trẻ em rất nguy hiểm vì sức đề kháng còn quá yếu có thể khiến cho bệnh tình ngày càng trở nên trầm trọng, vì thế chúng ta nên chú trọng sức khỏe của họ.
Nên bổ sung vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết có sẵn trong các loại thực phẩm của Mediusa ,nó góp phần cung cấp một phần dinh dưỡng thiết yếu cho cuộc sống, ngăn ngừa và phòng chống bệnh tật một cách hữu hiệu.

 

 

Tin tức nổi bật

Chủ đề HOT

Bệnh Ung Thư Tuyến Tiền Liệt Cảm - Xốt - Ho Covid Bệnh Ung Thư Gan Bệnh HIV Bệnh ung thư đại trực tràng Bệnh Huyết Áp Xương Khớp Sức khỏe tim mạch Bệnh Tiểu Đường Viêm Gan C Viêm Gan B Viêm Gan A Vitamin và Khoáng Chất

Sản phẩm nổi bật