Tăng cường sức đề kháng đã có vitamin B12

27/10/2016

Những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng không thể không nhắc đến loại Vitamin B12 , loại vitamin này có trong rất nhiều loài như cua,cá,hải sản,..

Nguồn dinh dưỡng dành cho những người có sức đề kháng yếu,cơ thể không khỏe mạnh, có rất nhiều trong tự nhiên , chúng có công dụng hỗ trợ hệ thống miễn dịch, hỗ trợ hệ thống thần kinh ,giúp tinh thần thoải mái ,khỏe mạnh . Ngày nay chúng được tổng hợp lại dưới dạng vitamin B12 ,loại vitamin này được tổng hợp lại của rất nhiều chất dinh dưỡng trong thiên nhiên như:

Ngao : Ngao là loài hải sản sống trong tự nhiên, thành phần dinh dưỡng của nó raasrt giàu kali, trong khoảng 100 g ngao chín có tới 100,1 mcg vitamin B12, thì rõ ràng loài ngao có chứa một loại vitamin rất tốt cho cơ thể.

Thứ hai là Hàu :  Hàu rất dễ ăn và có nhiều khoáng chất cần thiết cho hệ miễn dịch,sản xuất testosterone, quá trình ham muốn tình dục được cải thiện và buồn trứng nữ giới khỏe mạnh.

Thứ ba là Trai: hiện nay có rất nhiều loài trai tự nhiên cũng như các loại trai nuôi ,thông thường người ta sử dụng trai để lấy ngọc ít người dùng trai để ăn,thế nhưng trong loài trai có một loại vitamin mà ít ai biết đến đó là vitamin B12.

Thứ tư là Cua : Trong thịt cua có rất nhiều chất vitamin như vitamin A, B, C, magie và raasrt giàu kẽm,khoáng chất..

Ngoài ra còn rất nhiều loại chưa vitamin B12 như cá mòi ,cá hồi,cá ngừ,cá tuyết,thịt bò,sữa chua,thịt gà, trứng . Nhìn chung những loại này đều có rất nhiều vitamin khác nhau nhưng nhìn chung chúng đều mang trong mình vitamin B12 tăng cường sức đề kháng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

 

đèn hậu fortuner

Tin tức nổi bật

Chủ đề HOT

Bệnh Ung Thư Tuyến Tiền Liệt Cảm - Xốt - Ho Covid Bệnh Ung Thư Gan Bệnh HIV Bệnh ung thư đại trực tràng Bệnh Huyết Áp Xương Khớp Sức khỏe tim mạch Bệnh Tiểu Đường Viêm Gan C Viêm Gan B Viêm Gan A Vitamin và Khoáng Chất

Sản phẩm nổi bật