Hành trình về nghĩa cử cao đẹp của Mediusa

03/11/2016

Cư đến hẹn lại lên ,MediUSA lại có chuyến hành trình dài để chung tay góp sức vào chương trình tinh nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Những đóng góp nhỏ nhoi nhưng lại là những món quà đầy ý nghĩa góp phần làm nên cuộc sống ngày càng hạnh phúc hơn.

Trãi qua một chặng đường dài cho chuyến thiện nguyện vừa qua , Đoàn công tác của Mediusa đã tìm đến Daklak , một tỉnh thuộc vùng cao nguyên . Mặc dù đường xá xa xôi thế nhưng với cái tâm và tấm lòng chân thành của mình chúng tôi đã đặt chân đến trung tâm bệnh viên đa khoa Daklak vào lúc giữa trưa.

 

Dù là giờ nghỉ trưa thế nhưng các bác sỉ cũng như những nhân viên y tế ở đây vẫn rất niềm nở chào đón và giúp đỡ chúng tôi hết mình, tạo điều kiện thuận lợi nhất để chúng tôi có  thể thực hiện được ý nguyện của mình khi trao quà cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, thuốc men và nhiều thiết bị y tế đã được chúng tôi trao tay từng người để góp phần chia sẻ với bà con những khó khăn trong cuộc sống.

 

 

Nhiều bệnh nhân đã được thăm khám và tặng quà một cách nhanh chóng và thuận lợi

Sau chuyến tình nguyện tại bệnh viện đa khoa Daklak đoàn chúng tôi tiếp tục di chuyển đến những bệnh viện khác trong khắp tỉnh Daklak

Đã có rất nhiều nơi được đoàn chúng tôi đi qua , và chúng cảm thấy rất tự hào và phấn khởi khi góp phần nhỏ bé để chia sẻ với cộng đồng. 

 

đèn hậu civic

Tin tức nổi bật

Chủ đề HOT

Bệnh Ung Thư Tuyến Tiền Liệt Cảm - Xốt - Ho Covid Bệnh Ung Thư Gan Bệnh HIV Bệnh ung thư đại trực tràng Bệnh Huyết Áp Xương Khớp Sức khỏe tim mạch Bệnh Tiểu Đường Viêm Gan C Viêm Gan B Viêm Gan A Vitamin và Khoáng Chất

Sản phẩm nổi bật