MediUSA.vn luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Do đó, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trở ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng.
Các chính sách bảo hành, bảo trì đều áp dụng cho hàng hoá khi mua hàng online giống như bạn mua trực tiếp tại MediUSA.
Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí phải đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng), có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty (thể hiện đầy đủ thông tin không được tẩy xóa, sửa chữa).
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
- Số serial trên sản phẩm và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
- Số serial trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất bán hàng phải trùng khớp với nhau.
- Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng, catalogue theo máy.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
Lưu ý: Bảo hành không bao gồm Phí vận chuyển và giao trả hàng .
Qúy khách vui lòng liên hệ hotline: 1800 9009 / 0964 98 0099 / 0964 98 0088 để được hướng dẫn chi tiết về thông tin bảo hành.